Kệ Để Hàng Hóa

Là loại kệ thích hợp để lưu trữ sản phẩm hàng hóa có tải trọng nặng trong công nghiệp cũng như gia đình.
Quý khách có thể đặt tùy biến theo kích thước, màu sắc tùy ý.

Một mẫu kệ để hàng tạp hóa bắt mắt sẽ giúp cửa hàng của bạn thu hút khách hàng hơn. Và điều quan trọng hơn là vẻ đẹp này được tạo nên từ những chi tiết quá cầu kỳ, phức tạp. Nhờ vậy mà mỗi chiếc kệ để hàng tạp hóa đều dễ dàng phù hợp với mọi không gian cửa hàng.

Kệ để hàng tạp hóa là dòng sản phẩm giá kệ lắp ghép từ những cây sắt v lỗ đa năng, kết hợp với các mặt kệ được làm bằng thép tấm gia công tỉ mỉ hoặc ván MDF. Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà kệ sẽ được thiết kế thêm bớt một vài chi tiết cho phù hợp.

 

ke-de-hang-tap-hoa-thiet-ke-don-gian-van-dep-ngat-ngay

 

Bề mặt kệ v lỗ để hàng hóa được xử lý bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp nên vẻ ngoài của chúng vô cùng bóng mịn và bắt mắt. Các màu sơn được đa số khách hàng chọn là trắng sữa, trắng xanh, xám ghi.

Chọn những chiếc kệ để hàng gam màu trắng như trắng sữa, trắng xanh sẽ giúp không gian cửa hàng của bạn sẽ trông lớn hơn và sáng hơn.

 

ke-de-hang-tap-hoa-thiet-ke-don-gian-van-dep-ngat-ngay

 

Còn đối với những mẫu kệ màu xám ghi, ban đầu nhiều khách hàng sẽ không ưng màu này vì trông chúng có vẻ “lặng”. Thế nhưng nếu bạn biết sắp xếp và bố trí không gian để nhiều màu “lặng” trộn lẵn vào nhau thì chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ trông đặc biệt sinh động. Những tông màu tương phản được đặt đúng vị trí là kết quả của một vẻ đẹp “lặng” mà “nổi bật”. Và hơn nữa, những mẫu kệ để hàng tạp hóa màu xám ghi sẽ rất lâu xuống màu, bạn cũng rất dễ dàng để vệ sinh thiết bị.

 

ke-de-hang-tap-hoa-thiet-ke-don-gian-van-dep-ngat-ngay

 

Đó là lý do vì sao mà nhiều người mua lại yêu thích hai màu chủ đạo này đến vậy. Tuy nhiên một số khách hàng vẫn có nhu cầu thiết kế kệ với các màu sắc khác vì một số lý do đặc biệt như  phong thủy chẳng hạn. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi có dịch vụ thiết kế và sản xuất giá kệ để hàng tạp hóa theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Nếu bạn quan tâm để các sản phẩm và dịch vụ của THẾ GIỚI KỆ ĐỂ HÀNG, đừng chần chừ hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Hotline: 0919 295 229 . Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của THẾ GIỚI KỆ ĐỂ HÀNG sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Để xem mẫu kệ để hàng tạp hóa trực tiếp, quý khách có thể dành ít thời gian để ghé cửa hàng trưng bày sản phẩm của chúng tôi:

Bình luận